[Recipe] Detox Water

Mặc dù đối với các bạn thì đây cũng không phải chủ đề mới lạ gì, nhưng mà nhân dịp Julie đã viết một bài về tầm quan trọng của việc uống nước đối với sắc đẹp, và cũng suốt ngày than thở với mình về chuyện lười uống nước, thì mình muốn nói một chút về detox water, một cách uống nước không ngán và còn giúp thải độc cho cơ thể.





Detox Water về cơ bản là nước lọc cùng với trái cây tươi, giúp các bạn hấp thu những vitamin cũng như các chất dinh dưỡng khác từ trái cây chỉ bằng việc uống nước mà thôi. Detox water giúp cơ thể thái độc, loại bỏ những chất độc, cặn bã tích tụ lâu ngày trong cơ thể mà thậm chí bạn cũng không biết. Ngoài ra, sau một thời gian sử dụng detox water, chính mình cũng cảm thấy da dẻ mịn màng hơn, cơ thể cũng trở nên nhẹ nhàng thoải mái. Đây cũng là cách giúp các bạn lười uống nước có thêm động lực để uống nước nhiều hơn, vì uống nước rất có lợi cho sức khỏe. Để biết thêm những lợi ích của nước trong vấn đề làm đẹp, các bạn nhớ đọc bài viết của Julie nhé!

Và bây giờ thì mình muốn giới thiệu loại nước detox đơn giản nhất và loại mà mình thích nhất. Loại detox đơn giản nhất mà mình hay sử dụng chính là nước lọc, mật ong và giấm táo. Mình rất hay sử dụng loại này vì mình rất thích sử dụng giấm táo và thường tự làm một hũ giấm táo thật to để dự trữ. Loại detox water này giúp cải thiện hệ tiêu hóa, làm đẹp da và giảm cân nữa. Tuy nhiên vì tính axit cao mà chúng ta không nên uống trực tiếp giấm táo. Thường mình pha loãng một bình nước 0.5 lít với 2 muỗng canh giấm táo cùng một muỗng mật ong để uống tù tì cả buổi sáng. Rất đơn giản mà hiệu quả đấy các bạn.

Còn loại detox water mà mình rất thích tuy nhiên ít khi uống là vì sự eo hẹp của túi tiền hihi. Chẳng là hôm trước đi chợ có thấy các loại dâu và quả mọng đang giảm giá nên mình mua rất nhiều, cuối cùng không ăn hết nên đã dùng làm detox water.


Thành quả đi chợ của mình :)


Kết quả là mình siêu thích món này luôn các bạn ơi, vì nước này rất thơm và dễ uống, dễ nghiện nữa. Mình dùng dâu, việt quất, nham lê (cranberry), chanh, bạc hà và quả lý chua để làm detox water. Kết quả là có được một chai nước vừa xinh lung linh vừa ngon nữa. Còn một điều nữa là với số trái cây này thì mình thường làm 3 lần nước, tức khoảng 1.5l nước để uống dần. Cho nên bạn không phải bỏ phí trái cây đâu nhé!



Nếu các bạn có thử qua thì đừng quên chia sẻ hình ảnh cũng như phản hồi cho chúng tớ qua facebook hay instagram với #healthywithfineliners nhé!

Đăng nhận xét

Latest Instagrams

© FINELINERS. Design by Fearne.